Valentine's Day Wallpapers 2016

Group Facebook những năm qua phát triển cực kỳ mạnh mẽ. Nếu trước đây nhiều DN nghĩ rằng Group FB chỉ có thể dùng làm nơi tương tác với KH cũ hay seeding 1 chút về Brands, chạy cạmpaign làm Brands.
Thì 2018-2020 đã có rất rất nhiều casestudy mà 1 số DN, chủ shop dùng Group FB làm kênh MKT để mang lại doanh số, với 1 số DN có khi Group lại là kênh mang lại doanh số chính hiệu quả còn hơn cả các kênh Ads, hoặc nó sẽ là kênh bổ trợ cho kênh ads rất nhiều.

Ví dụ như
Case bán mỹ phẩm mụn của ácmin dùng các Group học sinh tương tác lớn như Trường chúng ta ds 1 tháng từ Group hơn 1 tỷ. Ngoài ra còn mang lại lực lượng CTV hùng hậu.
Hóng Biến, Đảo Mèo là Group mang lại doanh số lớn nhất cho 1 số chủ shop bán thời trang, đồ ăn mèo ds vài trăm đến tỷ bằng hình thức livestream.
Hay như Tâm sự dao kéo, eva dao kéo... mang lại ds trung bình 2 tỷ/ tháng cho TMV Dr H... bằng đội seeding trong Group
Hay các hệ thống các Group của ATP từ cộng đồng mkt đến support tool => giúp gia tăng nhận diện về brands sản phẩm, gia tăng sale và thu hút CTV
Hay Group nội bộ của các DN: Gumac, Trung Hương, Hằng lê, Vi tính Phong Vũ ... giúp KH trao đổi sản phẩm ko phù hợp qua đó kích sale...

Các nội dung dự kiến chia sẻ:
Tổng hợp các thể loại Group mà DN nên xác định rõ định hướng trước khi xây để đạt kết quả về Sale
Seri post tổng hợp các chiến thuật tìm kiếm KH tiềm năng và chốt Sale ngay trong Group Facebook. ( Dự kiến hơn 30 chiến thuật hiệu quả ngay ra tiền liền dự kiến tầm 30 bài )
3 bước đơn giản để xây dựng Group ra Sale

Theo Nguyễn Tùng Giang trên Group Facebook Tâm Sự iSocial

Đăng nhận xét

Hình ảnh chủ đề của loops7. Được tạo bởi Blogger.
Hide
X